आ.व. २०२२च्या ४थ्या तिमाहीचे निष्कर्ष - जीसीपीएलने आ.व. २०२२च्या ४थ्या तिमाहीत २,८९४ करोड रुपयांची विक्री केली, ज्यात २ वर्षांचा सीएजीआर दोन अंकी होता; पूर्ण वर्षाची विक्री वृद्धीही दोन अंकी झाली.
मुंबई, १९ मे २०२२: गोदरेज कन्झ्युमर प्रॉडक्ट्स लिमिटेड (जीसीपीएल) ह्या ग्राहकोपयोगी वस्तू तयार करणाऱ्या उदयोन्मुख अग्रगण्य कंपनीने ३१ मार्च २०२२ रोजी संपलेल्या तिमाहीचे तिचे आर्थिक निष्कर्ष आज जाहीर केले.
आर्थिक दृष्टिक्षेप
आ.व. २०२२ च्या ४थ्या तिमाहीच्या आर्थिक कामगिरीचा सारांश
आ.व. २०२२च्या ४थ्या तिमाहीची एकत्रित विक्री वर्षागणिक ७% ने वाढली; २ वर्षांचा सीएजीआर १७% होता.
भारतातील व्यवसायाची विक्री वर्षागणिक ९% ने वाढली, २ वर्षांचा सीएजीआर २१% होता.
इंडोनेशियातील विक्री वर्षागणिक भारतीय रुपयात १५% ने आणि स्थिर चलनाच्या परिभाषेत १६% ने घटली, २ वर्षांचा सीएजीआर स्थिर चलनामध्ये -७% होता.
आफ्रिका, अमेरिका आणि मध्यपूर्वेतील विक्री वर्षागणिक भारतीय रुपयांमध्ये १५% ने आणि स्थिर चलन परिभाषेत १४% ने वाढली. २ वर्षांचा सीएजीआर स्थिर चलनामध्ये २४% होता.
लॅटिन अमेरिका आणि सार्कमधील विक्री वर्षागणिक भारतीय रुपयात १९% ने आणि स्थिर चलन परिभाषेत २६% ने वाढली. २ वर्षांचा सीएजीआर स्थिर चलनामध्ये ४०% होता.
आ.व. २०२२च्या ४थ्या तिमाहीचे एकत्रित ईबीआयटीडीए वर्षागणिक ९% ने घटला (एकदाच करावयाच्या बाबींशिवाय)
आर्थिक वर्ष २०२२च्या ४थ्या तिमाहीतील संकलित निव्वळ नफा (अपवादात्मक बाबींशिवाय आणि एकदाच करावयाच्या बाबींशिवाय) ४% ने घटला.
कार्यकारी संचालक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी यांचे भाष्य
२०२२च्या ४थ्या तिमाहीतील व्यवसायाच्या कामगिरीवर भाष्य करताना जीपीसीएलचे व्यवस्थापकीय संचालक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी सुधीर सीतापती म्हणाले
आम्ही आ.व. २०२२च्या ४थ्या तिमाहीत कमजोर कामगिरी केली. एकूण विक्री ७% ने वाढली आणि आमची संपूर्ण वर्षातील विक्री दोन अंकांनी वाढली. परंतु ही वृद्धी किंमतीमुळे झाली. आमचा असा विश्वास आहे की तुलनात्मकदृष्ट्या नॉन-डिस्क्रीशनरी, मास प्रायसिंग पोर्टफोलिओसह आणि मार्केट शेअर्समधील चांगल्या कामगिरीमुळे व्हॉल्यूम ग्रोथ मध्यम कालावधीत पुन्हा परत येईल. अभूतपूर्व अशा जागतिक विक्रेयवस्तूंच्या बाजारपेठेतील तेजीमुळे आणि इंडोनेशियातील स्केल डिलिव्हरेजमुळे आमचा एकूण ईबीआयटीडीए ९% ने घटला (एकदाच करावयाच्या बाबी वगळून). अपवादात्मक वस्तूंशिवाय आणि एकदाच करावयाच्या बाबी वगळून पीएटी 4% ने घटले.
संवर्गांचा विचार करता, पर्सनल केअरमध्ये आम्हाला मजबूत कामगिरी दिसून आली, जी १८%ने वाढली. होम केअरने कमजोर कामगिरी केली आणि त्यात ७% ची घट झाली. भौगोलिक दृष्टीकोनातून, भारताची वृद्धी 9% झाली. आमच्या आफ्रिका, यूएसए आणि मध्य पूर्वेतील व्यवसायाने त्याची मजबूत वृद्धी चालूच ठेवली, जी भारतीय रुपयांमध्ये १५% ने आणि स्थिर चलनाच्या परिभाषेत १४% ने वाढली. आमची इंडोनेशियन व्यवसायातील कामगिरी कमजोर होती, तिच्यात भारतीय रुपयांमध्ये 15% आणि स्थिर चलनाच्या परिभाषेत 16% ची घट झाली.
आमचा ताळेबंद समतोल राहणे चालूच राहिले आणि आमच्या निव्वळ कर्जाचे इक्विटीशी प्रमाण कमी असणे चालू राहिले. आम्ही मालसाठा कमी करण्यासोबतच अकारण होणारा खर्च कमी करत आहोत व संवर्गविकासाच्या माध्यमातून आमच्या सर्व पोर्टफोलिओमध्ये नफा मिळवून देण्यास आणि शाश्वत वृद्धीला चालना देण्यासाठी याचा वापर करत आहोत.
उदयोन्मुख बाजारपेठांमध्ये आरोग्य आणि सौंदर्य यांचे सत्त्व ग्राहकांपर्यंत पोहोचविण्यासाठी आम्ही कटिबद्ध आहोत. आम्हाला अलीकडेच बीडब्ल्यू बिझिनेस वर्ल्ड्च्या भारताच्या सर्वात वरच्या शाश्वत १० कंपन्यांच्या यादीत सलग दुसऱ्या वर्षी मानांकन मिळाले.
Comments
Post a Comment