लिबर्टी जनरल इन्शुरन्स लिमिटेड

 लिबर्टी जनरल विमा – भरोसे का वादा

मुंबई16 मार्च2021: लिबर्टी जनरल इन्शुरन्स लिमिटेड या भारतातील आघाडीच्या सर्वसाधारण विमा कंपनीने नुकतीच सुरू केलेल्या दूरदर्शनवरील जाहिरात भरोसे का वादा’ सह-360०-डिग्री विमा जागरूकता मोहीम जाहीर केली. टीव्ही जाहिरात लिबर्टी जनरल इन्शुरन्सच्या वेगवान दाव्यांचे निवारण करण्याचे आश्वासनडिजिटली इंटिग्रेटेड सीमलेस प्रक्रियांवर   प्रकाश टाकते आणि ग्राहकांना न्याय रीतीने विश्वास आणि वचनाचे मूलगामी संदेश देते.

ही जाहिरात दोन समांतर कथांचा शोध घेतेदोन कुटुंब ज्यांचे नियमित आयुष्य अचानक झालेल्या अपघातांमुळे विचलित झाले असते आणि लिबर्टी जनरलच्या द्रुत दाव्याच्या सेटलमेंट्स आणि डिजिटली-एकात्मिक प्रक्रियामुळे त्यांना या कठीण परिस्थितीतून बाहेर निघण्यास कशी मदत होते हे या कथेतून सांगण्यात आलेले आहे. या दोन कुटुंबांच्या कथेतून आपल्याला त्यांच्या विवादास्पद परंतु परस्पर जोडल्या गेलेल्या जीवनाची झलक आणि विश्वास आणि जबाबदारीच्या समान धाग्यातून एकत्र विणलेल्या सुंदर मार्गाची झलक आपल्याला पाहायला मिळते.

 लिबर्टी जनरल इन्शुरन्सचे सीईओ आणि होल टाईम डायरेक्टर श्री. रूपम अस्थाना म्हणालेआम्ही आमच्या अस्तित्त्वात असलेल्या आणि संभाव्य ग्राहकांच्या जीवनात अनपेक्षित घटनांच्या वेळी आम्ही कुटुंबाची कशी काळजी घेतो आणि संरक्षण देतो याबद्दल आमची संरक्षणाचे ब्रँड वचन दर्शविणारे एक कथानक तयार केली आहे. सध्याच्या काळात हे फार महत्वाचे आहे कारण त्यांना याची सर्वात जास्त गरज भासणार आहे. भरोसे का वादा’ या भावनेला सुंदर रीतीने व्यक्त करते. शब्दशः विश्वासाचे वचन” मध्ये भाषांतरित ही  टॅगलाइन आम्ही आमच्या ग्राहकांप्रती जबाबदार्‍या आणि विश्वासाच्या मूल्यांद्वारे त्यांची काळजी घेण्याबद्दल आमच्या ब्रँडची प्रतिबद्धता दर्शवते."

लिबर्टी जनरल इन्शुरन्स लिमिटेडच्या पर्सनल लाइन्सबॅंकसुरन्स अँड एफिनिटी अ‍ॅण्ड मार्केटींगचे अध्यक्ष अमित जैन म्हणाले, “या मोहिमेद्वारे लिबर्टी जनरल इन्शुरन्स हे दर्शवू इच्छिते की लोकांची प्रगति तेंव्हाच होते जेंव्हा त्यांना सुरक्षित वाटते. ग्राहकांच्या विमा प्रवासामध्ये दाव्यांचे जलद निराकरण करण्यासह निर्बाध समर्थन प्रदान करण्याचा आमचा सतत प्रयत्न आहे. 

या मोहिमेवर बोलतानाहेड मार्केटिंग अँड डिजिटल बिझिनेस गौरव दुबे म्हणाले, “आम्ही टीव्हीरेडिओफेसबुकइंस्टाग्रामयूट्यूबगुगल डिस्प्ले आणि सोशल मीडिया यासारख्या माध्यमांद्वारे या 360-डिग्री एकीकृत मोहिमेची आखणी केली आहे. आमचे उद्दीष्ट सर्व प्रवेश बिंदूंवर आणि ग्राहकांच्या क्रॉस-प्लॅटफॉर्म संपर्क ठिकाणी पोहोचणे आहे. या मोहिमेद्वारे लिबर्टी जनरल विमा क्षेत्रीय बाजारपेठेतील ग्राहकांमध्ये लिबर्टी विम्याची लोकप्रियता आणि  आठवण वाढवण्याचे उद्दीष्ट ठेवले आहे .

Comments

Popular posts from this blog

कोल्हापूर फिल्म कंपनी 'विठ्ठल दर्शन' अभिनेते जितेंद्र जोशी सादरीकरण करणार

TIME Group & NH STUDIOZ